Mít ruột đỏ

    Mít ruột đỏ

    Mít ruột đỏ

    Mít ruột đỏ cho màu sắc bắt mắt và hương vị thơm ngon khác biệt hơn các giống mít thường. Từ khi xuất hiện mít ruột đỏ đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường hoa quả Việt và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

    Đặc điểm của gống mít ruột đỏ:
    Mít ruột đỏ có nguồn gốc từ Thái Lan và mới được du nhập vào nước ta một vài năm gần đây. Từ khi trồng giống mít này cho thấy khả năng thích nghi với điều kiện khí hậu nước ta khá tốt. Cây ra trái to đều và chất lượng ổn định qua các năm.

    Hương vị của mít ruột đỏ cũng lạ và ngon hơn giống mít thường. Từng múi từng múi dày ăn dai và có vị ngọt thanh. Đặc biệt chúng thơm mùi dầu chuối và càng để lâu mít càng đỏ ăn càng ngọt và mềm. Không chỉ thơm ngon mà giống mít này cho quả khá to và nặng. Trọng lượng trung bình mỗi quả khoảng 10kg có quả nặng tới 15kg.

    Giống mít ruột đỏ này được nhiều nhà vườn ưa chuộng do đặc tính sinh trưởng nhanh và cho thu hoạch khá sớm. Chỉ cần trồng cây con giống trong vòng 18 tháng là đã có thể cho thu hoạch. Cây mít ruột đỏ cũng cho quả quanh năm và năng suất khá cao nên ở nhiều nơi loại cây này đã trở thành cây xóa đói giảm nghèo cho người dân.

    Hình ảnh cây Mít ruột đỏ

    Gia trị dinh dưỡng của mít ruột đỏ:
    Mít ruột đỏ có màu sắc bắt mắt nên được nhiều người mua về ăn sống ngoài ra còn được chế biến thành các loại mứt hoặc sấy khô ăn cũng rất ngon miệng. Trong mít ruột đỏ có chứa hàm lượng Vitamin cao cùng hàm lượng chất xơ dồi dào nên rất tốt cho sức khỏe.

    Ăn mít thường xuyên có thể giúp duy trì làn da khỏe đẹp. Mít ruột đỏ làm tăng cường hệ miễn dịch và khá tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Ngoài ra nhiều nghiên cứu việc bổ sung mít thường xuyên còn giúp phòng chống lại bệnh thiếu máu và cả ung thư

    Chia sẻ:
    Copyright © 2018 Vựa Trái Cây Minh Tân.All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 1   |   Tổng truy cập: 96903
    Facebook chat